Truy cập hiện tại

Đang có 77 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 10-2018

(TGAG)- Chiều ngày 17/10/2018, Ban Tuyên giáo huyện ủy Chợ Mới tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 10 năm 2018. Tham dự điểm cầu Huyện ủy có các đồng chí Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện; trưởng, phó các ban, ngành đoàn thể huyện và trực tuyến đến 18 điểm cầu xã, thị trấn.



Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin các nội dung như: Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất, một số nội dung liên quan đến người sử dụng đất khi thực hiện thủ tục hành chính về đất đai; tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn huyện thời gian gần đây; Quy định số 07, ngày 28/08/2018 của Ban Chấp hành Trung ương quy định về xử lý kỷ luật tổ chức đảng vi phạm.

Thông qua hội nghị này, giúp các đồng chí báo cáo viên cơ sở nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, làm tiền đề thực hiện tốt công tác tuyên truyền trong nội bộ và đến với quần chúng nhân dân, linh hoạt, chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội để định hướng dư luận, tuyên truyền kịp thời, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương, cơ quan đơn vị./.

Nhật Nam
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37463309