Truy cập hiện tại

Đang có 79 khách và không thành viên đang online

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
12-01-2021 | 08:16    (lượt xem:56)

(TUAG)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) là một chủ trương lớn của Ðảng. Thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết khó khăn, gia nhập thị trường, phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, hợp tác; sự phối hợp
Điểm bán hàng bình ổn thị trường phục vụ nhu cầu người dân những tháng cuối năm 2020 và Tết Nguyên đán
24-12-2020 | 13:47    (lượt xem:154)

(TUAG)- Nhằm mục đích tăng cường công tác tuyên truyền bình ổn thị trường những tháng cuối năm 2020 và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, đảm bảo cân đối cung - cầu, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, đầu cơ tích trữ, tăng giá bất thường, tạo điều kiện để người tiêu dùng được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng, có giá cả hợp lý, phục vụ tốt nhu cầu
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mang lại nhiều hiệu quả thiết thực
17-12-2020 | 15:44    (lượt xem:158)

(TUAG)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một chủ trương lớn của Ðảng, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước, góp phần tích cực và thiết thực ngăn chặn suy giảm kinh tế, phòng ngừa lạm phát, duy trì tăng trưởng kinh tế hợp lý và bảo đảm an sinh xã hội.
Các chuyến bán hàng Việt lưu động thu hút khách
04-11-2020 | 09:01    (lượt xem:132)

(TUAG)-Nhằm triển khai hiệu quả chương trình bình ổn thị trường từ nay đến cuối năm 2020, để không xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, đầu cơ tích trữ, tăng giá bất thường trong tình hình dịch COVID-19, Sở Công thương An Giang phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBMTTQVN tỉnh, UBND, Phòng Kinh tế-Hạ tầng các huyện, thị xã, thành phố, Siêu thị Tứ Sơn tổ chức các chuyến bán hàng Việt lưu động đến các chợ, khu dân cư, khu công nghiệp, các địa bàn nông thôn, miền núi... tạo thuận lợi và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.
Chuyến xe hàng Việt về nông thôn tại Châu Thành
30-10-2020 | 15:35    (lượt xem:153)

(TUAG)- Sáng ngày 30/10/2020, tại chợ thị trấn An Châu, trung tâm huyện Châu Thành, Sở Công thương An Giang phối hợp Siêu thị Tứ Sơn tổ chức Chuyến xe lưu động hàng Việt về nông thôn năm 2020.
Chợ phiên Khởi nghiệp-Kích cầu tiêu dùng và du lịch sau dịch COVID-19 tại TP. Long Xuyên
30-10-2020 | 10:18    (lượt xem:175)

(TUAG)- Hôm nay, ngày 30/10, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Long Xuyên chính thức diễn ra Chợ phiên Khởi nghiệp-Kích cầu tiêu dùng-Kích cầu du lịch sau dịch COVID-19, do Sở Công thương An Giang phối hợp Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (Tỉnh Đoàn An Giang) và Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Long Xuyên tổ chức.
An Giang bình chọn 11 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020
13-10-2020 | 08:15    (lượt xem:140)

(TUAG)- Chiều 12-10, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh An Giang tổ chức họp Hội đồng xét chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020. Hội đồng do Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thanh Tâm, Phó Chủ tịch Hội đồng, Trưởng Ban Giám khảo chủ trì, cùng các thành viên.
An Giang thực hiện tốt mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo
08-10-2020 | 08:45    (lượt xem:187)

(TUAG)- Qua 2 năm Sở Công thương An Giang triển khai thực hiện, đến nay mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong công tác quản lý, điều hành, bình ổn giá thịt heo, nhất là trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, được doanh nghiệp và nhân dân đánh giá rất cao. Sản phẩm thịt heo ở các cửa hàng truy xuất gốc được người dân tin dùng và ưu tiên lựa chọn.
Người làm nên thương hiệu đường thốt nốt Palmania
28-09-2020 | 14:32    (lượt xem:297)

(TUAG)- Với tâm huyết nâng cao giá trị đặc sản thốt nốt Bảy Núi và tạo thêm việc làm cho lao động Khmer, xây dựng thương hiệu cho đặc sản địa phương, chị Chau Ngọc Dịu (sinh năm 1982), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Palmania (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn) đã xây dựng thành công thương hiệu sản phẩm đường thốt nốt sệt Palmania vang danh thị trường trong nước, được Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận.
Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt
17-09-2020 | 10:05    (lượt xem:172)

(TGAG)- Sau 06 năm thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 đã mang lại những kết quả tích cực, tạo sức lan tỏa lớn cho hàng Việt, góp phần tôn vinh các sản phẩm nội địa chất lượng cao, tạo động lực đưa hàng hóa Việt Nam vươn ra thế giới. Để phục vụ tốt công tác tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gửi các đồng chí nội dung “Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt”.
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
18117144