Truy cập hiện tại

Đang có 112 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Phú Tân chung kết Hội thi ca múa nhạc – Nét đẹp xuân 2018

(TGAG)- Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018 và là hoạt động tiến đến kỷ niệm 50 năm thành lập huyện Phú Tân. Đêm 14/02/2018, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Phú Tân tổ chức vòng chung kết Hội thi ca múa nhạc - Nét đẹp xuân huyện Phú Tân năm 2018.


Hội thi năm nay diễn ra từ ngày 07/02 đến 13/02/2018, tại 4 cụm gồm: xã Phú Bình, Phú Xuân, Tân Hòa và Phú Thọ. Hội thi đã thu hút đông đảo thí sinh đến từ 18 xã, thị trấn dự thi, với 126 tiết mục ở 2 thể loại ca nhạc và Nét đẹp xuân. Trong đó, có 90 tiết mục đơn ca tân, đơn ca cổ, song ca, tốp ca, múa và 36 thí sinh dự thi nét đẹp. Phần thi ca nhạc gồm tân nhạc và cổ nhạc với hình thức đơn ca, nội dung ca ngợi đảng, Bác Hồ, Bác Tôn, quê hương đất nước, hát về biển đảo, những bài hát vui tươi về xuân, đặc biệt là những bài hát về quê hương Phú Tân. Phần thi Nét đẹp xuân thí sinh trình bày trang phục áo dài truyền thống và bốc thăm trả lời câu hỏi của ban tổ chức. Sau 4 đêm diễn ra hội thi, các thí sinh đã phát huy được năng khiếu của mình và thể hiện vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Từ đó,  khơi dậy được phong trào ca hát trong lực lượng thanh thiếu niên và nhân dân trên địa bàn huyện. Nội dung chương trình đã góp phần giáo dục truyền thống của quê hương đất nước và con người Việt Nam. 
 

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Phú Thành, giải nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị thị trấn Phú Mỹ và giải ba đơn vị Phú Xuân. Trong đó, giải nhất đơn ca cổ và Tân nhạc cho thí sinh Nguyễn Trung Vĩnh, đơn vị Phú Bình và thí sinh Minh Trí, đơn vị Phú Thành; giải nhất song ca thuộc về thí sinh Thanh Sang, Ngọc Giàu đơn vị xã Phú Hưng; giải nhất tốp ca và múa thuộc về đơn vị xã Phú Thành. Giải nhất nét đẹp xuân thuộc về thí sinh Lê Thị Trúc Giang, đơn vị xã Hiệp Xương. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhì, ba cổ nhạc, tân nhạc và khuyến khích phần thi và nét đẹp xuân cho các cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi./.

Kim Sang


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37282667