Truy cập hiện tại

Đang có 97 khách và không thành viên đang online

Tuyên truyền kỷ niệm 50 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

(TUAG)- Sáng 21/12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 50 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không (1972-2022) cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp các cơ quan, đơn vị khu vực sở chỉ huy.


Theo đó, các đại biểu được xem phim tư liệu “50 năm Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” do kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam sản xuất. “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” là một trong những chiến thắng mang tầm vóc lịch sử ở thế kỷ XX, viết tiếp trang sử vàng chiến công chói lọi trong lịch sử chống ngoại xâm, giữ nước của dân tộc ta. Chiến thắng đã góp phần bảo vệ vững chắc miền Bắc XHCN, giữ vững thành quả cách mạng. Chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không là biểu tượng của ý chí kiên cường, bất khuất, thông minh, sáng tạo; ghi đậm dấu ấn của cuộc đấu tranh cách mạng hào hùng của nhân dân ta trong thời đại Hồ Chí Minh.

Thông qua tuyên truyền, tiếp tục củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo sáng suốt, đúng đắn của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cuộc kháng chiến, cũng như trong công cuộc đổi mới hiện nay; nâng cao nhận thức chính trị, lòng tự hào, ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Gia Khánh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37463309