Truy cập hiện tại

Đang có 278 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Phòng Khám bệnh nhân đạo thị xã Tân Châu tổ chức Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập

(TGAG)- Phòng Khám bệnh nhân đạo thị xã vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập và khởi công xây dựng dãy số 5 Phòng khám bệnh nhân đạo. Đến dự có ông Ngô Văn Sở - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Huỳnh Quang Ngự - Phó Bí thư thường trực thị ủy Tân Châu.
 
Trong 12 năm qua, thực hiện xã hội hóa chăm sóc sức khỏe nhân dân của Đảng, Nhà nước. Bước đầu Ban vận động tìm mua và nâng cấp hơn 2.000m2 đất ruộng với số tiền gần 300 triệu đồng. Sau đó được sự cho phép của Huyện ủy, UBND huyện cho xây dựng hoàn thành 4 dãy nhà khang trang vào năm 2006 với chi phí gần 2 tỷ đồng. Từ ngày đi vào hoạt động đến nay đã tiếp nhận gần 500.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh, điều trị và lưu trú với số tiền gần hơn 7 tỷ 800 triệu đồng. Chủ yếu là các bệnh nhân sau tai biến điều trị bằng các phương pháp Đông – Tây y kết hợp.
 

Tại buổi lễ, Phòng khám bệnh nhân đạo thị xã Tân Châu đã tiến hành khởi công xây dựng dãy nhà số 5 Phòng khám nhân đạo với chi phí dự tính 1,5 tỷ đồng do các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và bà con nhân dân đóng góp. Dãy nhà gồm các các dãy phòng, giường để điều trị cho bệnh nhân nghèo đến lưu trú khám chữa bệnh. Đến nay Phòng Khám bệnh nhân đạo thị xã đã vận động được số tiền hơn 500 triệu đồng và 500 bao xi măng. Sau khi dãy nhà được hoàn thành sẽ đáp ứng tốt hơn nữa việc chăm sóc và chữa bệnh miễn phí cho người nghèo. Nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn thị xã.

Khương Duy
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37188978