Truy cập hiện tại

Đang có 118 khách và không thành viên đang online

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Châu Thành thăm và tặng quà thanh niên yếu thế

(TUAG)- Thực hiện Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, sáng ngày 01/10/2021, Hội LHTN Việt Nam huyện đã đếm thăm hỏi, động viên và trao quà cho 02 thanh niên yếu thế tại ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa là Ngô Chí Thanh và Trần Thanh Kết, đồng thời trao mỗi thanh niên một phần quà.
 

Trao quà cho thanh niên Trần Thanh Kết 

Cả 02 thanh niên đều bị khuyết tật, khiếm khuyết về thân thể nhưng đều nỗ lực, vượt lên chính mình, vươn lên trong cuộc sống, 02 thanh niên hiện đang có việc làm ổn định với nghề sửa xe gắn máy và đan võng để trang trải cuộc sống, phụ giúp gia đình hàng ngày. Với nghị lực của bản thân, cả 02 thanh niên đã vượt qua rào cản của chính mình, sống tốt, sống có ích cho gia đình và xã hội.
    
Để thắp sáng niềm tin cho các thanh niên yếu thế trên địa bàn huyện, thời gian qua, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tích cực triển khai nhiều giải pháp thiết thực, tổ chức các hoạt động để thu hút các đối tượng tham gia, đồng thời hỗ trợ, giúp đỡ, tạo việc làm cho thanh niên yếu thế ổn định cuộc sống, qua đó đã phát huy hiệu quả chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho các thanh niên yếu thế.

Trúc Phương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37334107