Truy cập hiện tại

Đang có 90 khách và không thành viên đang online

Công trình “Cửa hàng tiện ích Công đoàn” chính thức khởi công xây dựng

(TGAG)- Sáng 29/11, tại khu công nghiệp Bình Hòa (Châu Thành) Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lễ khởi công công trình “Cửa hàng tiện ích Công đoàn”, đây là một trong những công trình nối tiếp chuỗi hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Giang, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


Công trình “Cửa hàng tiện ích công đoàn” có diện tích xây dựng 150 m2 từ quỹ đất xây dựng thiết chế công đoàn do Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang làm chủ đầu tư, với tổng kinh phí 700 triệu đồng từ nguồn kinh phí do vận động Tập đoàn Đại Hàn Kim (thành phố Hồ Chí Minh) hỗ trợ, đây cũng là đơn vị cung cấp nguồn sản phẩm cho cửa hàng. Thời gian công trình xây dựng hoàn thành trong 30 ngày và chính thức đưa vào sử dụng vào ngày 15/1/2020 đúng vào dịp đón năm mới và đón Tết nguyên đán Canh Tý. Ngoài ra, địa điểm xây dựng “Cửa hàng tiện ích công đoàn” đặt cạnh cổng chính vào khu công nghiệp thuận tiện cho người lao động dễ tìm, dễ mua sắm. “Cửa hàng tiện ích công đoàn” được xây dựng theo mô hình là một siêu thị mini sẽ cung cấp các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng đa dạng phong phú về chủng loại với nhiều mẫu mã hấp dẫn, đảm bảo về chất lượng, giá ưu đãi  (từ 5% - 30% dành cho khách hàng, giảm thêm 3%/sản phẩm dành cho đoàn viên công đoàn), sẽ phục vụ cho nhu cầu mua sắm nhân dịp tết của đoàn viên, người lao động. Cùng với các công trình Trường mầm non Công đoàn (đang trong quá trình xây dựng), các sân thi đấu thể thao, sân khấu hát với nhau (đã đi vào sử dụng) tại khu công nghiệp đã góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”.

Hiện tại, Khu công nghiệp có 12/13 doanh nghiệp có tổ chức công đoàn (trong đó có 05 doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài; 08 doanh nghiệp ngoài nhà nước), với 10.898 đoàn viên/ 12.520 công nhân lao động đang làm tại việc tại các doanh nghiệp.                                           

Tuyết Như
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37169729