Truy cập hiện tại

Đang có 88 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Tịnh Biên tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

(TUAG)- Thiết thực các hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Quốc tế Lao động 01/5. Ngày 24/4, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Tịnh Biên tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng các ngày kỷ niệm.


Tham gia giải đấu có trên 20 vận động viên là các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị kết nghĩa, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã tham gia. Các đội bốc thăm thi đấu thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, chia thành 02 bảng A và B, mỗi bảng có 02 đội. Buổi giao lưu thể thao diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội đã thi đấu hết mình với tinh thần giao lưu thể thao lành mạnh, thi đấu công bằng, vui là chính.


Với phương châm “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hoạt động đã tạo được khí thế sôi nổi, phấn khởi hòa chung với không khí cả nước chào mừng những sự kiện quan trọng của đất nước, ôn lại truyền thống lịch sử, những giá trị to lớn của Đại thắng mùa xuân 1975 trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc thống nhất đất nước. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thị xã với cán bộ, đoàn viên các ban, ngành đoàn thể thị xã.
                                                   
Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37311399