Truy cập hiện tại

Đang có 255 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Thoại Sơn tiếp nhận 381 đơn vị máu trong “Chiến dịch những giọt máu hồng hè”

(TGAG)- Hưởng ứng “Chiến dịch những giọt máu hồng hè”, sáng ngày 15/7/2019, Bệnh viện huyết học và truyền máu Cần Thơ phối hợp Hội chữ thập đỏ huyện Thoại Sơn tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2019 tại 2 địa điểm là Phòng khám khu vực thị trấn Óc Eo và và Trạm Y tế xã Vọng Đông, thu hút đông đảo các tình nguyện viên đến từ các xã, thị trấn tham gia.



Với tinh thần nhiệt huyết cùng với nghĩa cử cao đẹp, ngay từ sáng sớm đã có hơn 250 đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên chức và nhân dân trên địa bàn các xã Vọng Đông, Mỹ Phú Đông, Thoại Giang, Bình Thành, Vọng Thê, Tây Phú, An Bình, thị trấn Óc Eo đến 2 địa điểm là Phòng khám khu vực thị trấn Óc Eo và Trạm Y tế xã Vọng Đông để được tư vấn, xét nghiệm kiểm tra sức khoẻ và làm các thủ tục chuẩn bị cho việc hiến máu tình nguyện. Không khí tại buổi hiến máu tình nguyện lần này diễn ra khá sôi nổi, nhiệt tình và đầy trách nhiệm của những tình nguyện viên tham gia. Mỗi người mang một tâm trạng khác nhau nhưng tất cả đều mong muốn đóng góp những giọt máu của mình để chia sẻ với những bệnh nhân đang cần máu để hồi phục sức khỏe.

Qua đó, đã tiếp nhận được 201 đơn vị máu. Số máu này sẽ được chuyển về Bệnh viện Huyết học truyền máu Cần Thơ phục vụ công tác cứu, chữa người bệnh.

Được biết “Chiến dịch những giọt máu hồng hè” tại huyện Thoại Sơn đến nay, đã tổ chức được tại 5 cụm gồm: Công an Trại giam Định Thành, Cụm Phú Hòa, Định Thành, Vọng Đông và Óc Eo. Qua đó, đã vận động thu được 381 đơn vị máu, góp phần giúp ngành y tế giảm bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu cứu chữa bệnh nhân./.

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37179759