Truy cập hiện tại

Đang có 288 khách và không thành viên đang online

Khảo sát công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2020 tại thành phố Châu Đốc

(TGAG)- Sáng 13/5/2020, tại thành phố Châu Đốc, Đoàn khảo sát Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Lê Chí Thành - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến khảo sát công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2020 tại cụm 2 gồm các đơn vị: Thành phố Châu Đốc, huyện An Phú, huyện Tịnh Biên và huyện Tri Tôn.

Tham gia Đoàn khảo sát có đồng chí Nguyễn Hữu Thịnh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng và các đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ của Ban Tuyên giáo và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị (Trung tâm) của các đơn vị trong cụm 2.



Trên cơ sở trao đổi, thảo luận một cách dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã nhận được những kiến nghị về nội dung, chương trình giảng dạy tại các trung tâm; công tác quản lý; công tác tổ chức thi, đánh giá, xếp loại học viên, các chính sách liên quan đến giảng viên chuyên trách và giảng viên kiêm chức …

Kết thúc phần trao đổi, thảo luận, đại diện Đoàn khảo sát đã có những trao đổi cụ thể về những vấn đề liên quan. Nhiều vấn đề đã được làm sáng rõ, một vài nội dung liên quan Quy định 208-QĐ/TW ngày 08/11/2019 của Ban Bí thư về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy của Trung tâm chính trị cấp huyện, thì cần có sự hướng dẫn cụ thể của Trung ương.

Thông qua hoạt động này, các Trung tâm có điều kiện gặp gỡ, trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của Trung tâm mình, từ đó có hướng giải quyết hợp lý và kịp thời hơn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của các Trung tâm cấp huyện./.

Phương Hà
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37035283