Truy cập hiện tại

Đang có 109 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn phục vụ tại tỉnh An Giang

(TGAG)- Nằm trong chương trình lưu diễn ở các tỉnh thành khu vực Nam bộ, tối ngày 9/7, tại Hội trường tỉnh An Giang, Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn chương trình nghệ thuật Hương sắc Hà Nội phục vụ cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và lực lượng vũ trang tỉnh An Giang.


Nhà hát Tuổi trẻ là một trong những đơn vị nghệ thuật hàng đầu Việt Nam có chức năng biểu diễn phục vụ thanh thiếu nhi và khán giả trẻ, chuyên trình diễn các loại hình nghệ thuật đa dạng như: ca - múa - nhạc - kịch, nghệ thuật đương đại - thể nghiệm.

Chương trình Hương sắc Hà Nội gồm 03 vở kịch ngắn: “Tơ trời mong manh”, “Mẹ thuê”, “Ông là bố tôi”, do NSƯT Chí Trung làm đạo diễn có nội dung châm biếm, đả kích lối sống hời hợt chạy theo đồng tiền, cùng những mảng tiêu cực trong đời sống xã hội, mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái nhưng vẫn chứa ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bên cạnh đó là những sáng tác nhạc trẻ; những bài hát về Hà Nội như: “Hà Nội 12 mùa hoa”; và các bài hát có âm hưởng dân ca Nam bộ như: “liên khúc Thuyền hoa – Mấy nhịp cầu tre”, “liên khúc 3 miền”…. Chương trình đã mang đến không gian nghệ thuật đậm chất Hà Nội, làm phong phú thêm món ăn tinh thần cho người dân tỉnh An Giang.

Khái Hưng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37171646