Truy cập hiện tại

Đang có 41 khách và không thành viên đang online

Trung đoàn Bộ binh 892 Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2017-2022

(TUAG)- Chiều ngày 12/12, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 892 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2017-2022. Đại tá Nguyễn Văn Lèo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh An Giang đến dự và chỉ đạo Đại hội.


Quang cảnh Đại hội


Đại tá Nguyễn Văn Lèo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Ngoài ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được của tập thể cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn giai đoạn vừa qua đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh lưu ý: Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn cần nghiêm túc nhìn nhận và có những biện pháp khắc phục nhanh chóng những hạn chế tồn tại, nhất là việc giáo dục chính trị, tư tưởng, quản lý kỷ luật, đảm bảo an toàn trong các hoạt động; nhân rộng điển hình tiên tiến; tiếp tục phát huy hơn nữa chức năng tham mưu của Hội đồng thi đua, khen thưởng, của cơ quan thường trực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào TĐQT và công tác thi đua, khen thưởng, để phong trào TĐQT của đơn vị ngày càng phát huy hiệu quả, tốt hơn những năm tới.
 
Giai đoạn 2017 – 2022, phong trào TĐQT và công tác thi đua khen thưởng của Trung đoàn luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, Hội đồng thi đua khen thưởng lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh, sự ủng hộ giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh và cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và nhân dân địa bàn đóng quân. Cán bộ, chiến sĩ phát huy tốt tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi các nội dung, chỉ tiêu phong trào TĐQT hàng năm. Để ghi nhận những thành tích mà tập thể và cá nhân đã đạt được trong phong trào TĐQT giai đoạn 2017-2022, đơn vị đã xét và đề nghị các cấp khen thưởng 132 tập thể, 1.236 cá nhân. Tiêu biểu là năm 2020 Trung đoàn được Bộ Tư lệnh Quân khu tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” và danh hiệu “Đơn vị vững mạnh toàn diện mẫu mực, tiêu biểu”; năm 2022 Trung đoàn được Hội đồng Thi đua, khen thưởng Quân khu xét và đề nghị Bộ Quốc phòng tặng cờ thi đua. Ngoài ra còn được Bộ Quốc phòng, Quân khu và UBND tỉnh An Giang tặng nhiều bằng khen trong thực hiện các nhiệm vụ.


Dịp này, 2 tập thể và 6 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào TĐQT giai đoạn 2017-2022.
Hữu Đặng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37452823