Truy cập hiện tại

Đang có 48 khách và không thành viên đang online

Hội thi “Mâm cổ ngày Tết” và “Trưng bày sản phẩm khởi nghiệp thanh niên “mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý năm 2020”

(TGAG)- Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, giao lưu giữa các Đoàn xã, thị trấn và Đoàn ngành, Đoàn trường trực thuộc mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020, ngày 14/01/2020, Huyện đoàn Thoại Sơn tổ chức Hội thi “Mâm cổ ngày Tết” và “Trưng bày sản phẩm khởi nghiệp thanh niên “Mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý năm 2020”. Đồng chí Phan Duy Bằng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã đến dự.



Các đơn vị tham gia là Đoàn xã, thị trấn và Đoàn ngành, Đoàn trường trực thuộc. Hội thi Trưng bày sản phẩm khởi nghiệp Thanh niên, các đơn vị tham gia sẽ trưng bày sản phẩm của thanh niên làm kinh tế mang lại hiệu quả cao và có thể nhân rộng.


Hội thi “Mâm cổ ngày Tết” sẽ nấu và trang trí 01 mâm cổ, trong đó gồm có 03 món ăn chính và trang trí mâm ngũ quả. Chế biến và trình bày các món ăn mâm cổ ngày tết mang đậm đà bản sắc dân tộc vừa mang tính hiện đại, đảm bảo dinh dưỡng, màu sắc hấp dẫn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm.


Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn ngành Trung tâm Y tế trong phần thi “Mâm cổ ngày Tết”. Giải nhất cho Đoàn cơ sở thị trấn Phú Hòa trong hội thi "Trưng bày sản phẩm khởi nghiệp thanh niên" với sản phẩm: Viên tinh bột nghệ mật ong./.                                           

Anh Thư
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37438001