Truy cập hiện tại

Đang có 159 khách và không thành viên đang online

Hội Văn học Nghệ thuật huyện Phú Tân tổ chức Tọa đàm “Phú Tân 50 năm xây dựng và phát triển”

(TGAG)- Ngày 27/1, Hội Văn học Nghệ thuật huyện Phú Tân tổ chức buổi Tọa đàm "Phú Tân 50 năm xây dựng và phát triển". Đến dự có đồng chí Trương Thanh Nhàn - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân; Nhà văn Mai Bửu Minh - Chủ tịch Liên hiệp các hội văn học - nghệ thuật An Giang; hội viên hội văn học nghệ thuật huyện; Trưởng Ban Tuyên giáo các xã-thị trấn.


Tại buổi tọa đàm, Ban tổ chức đã giới thiệu những đổi thay của vùng đất Phú Tân từ ngày thành lập đến nay, Đồng thời, nêu lên những thành tựu nổi bật giúp cho các hội viên sáng tác sẽ tập trung vào trọng tâm trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, đời sống, văn hóa, xã hội của huyện… Đặc biệt, gợi mở những đề tài để các hội viên và cộng tác viên chú trọng sáng tác cho Tập san chào mừng kỷ niệm 50 năm - Phú Tân xây dựng và phát triển.

Đây là buổi tọa đàm rất hữu ích giúp cho những người tham gia sáng tác trong huyện có thêm những kinh nghiệm, chủ đề cụ thể để vận dụng vào quá trình sáng tác, tạo ra những tác phẩm văn học nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị ở địa phương và góp phần vào sự thành công kỷ niệm 50 năm thành lập huyện Phú Tân.

Văn Giang – Kiều Lan
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37451173