Truy cập hiện tại

Đang có 122 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn tổng kết các hoạt động Tết quân dân năm 2018

(TGAG)- Tối 29/01/2018, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn long trọng tổ chức tổng kết các hoạt động Tết quân dân năm 2018 tại ấp Ninh Hòa, xã An Tức anh hùng.

Đến tham dự buổi tổng kết có đại diện Ban Dân vận Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo Tết quân dân huyện, đại diện Huyện ủy, HĐND - UBND huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn; các cán bộ chủ chốt và ban ngành đoàn thể, lực lượng dân quân xã An Tức. Đồng chí Men Sây Ma, HUV - Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự và phát biểu cảm ơn các cấp các ngành, các mạnh thường quân tham gia hoạt động Tết quân dân.


Trong những hoạt động chính của Tết quân dân năm 2018 được tập trung thực hiện từ 09/01 đến 29/01/2018 này, các ngành đoàn thể phối hợp thực hiện các nhiệm vụ như: Tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật; vận động thực hiện xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”…tổng số 18 cuộc, có trên 1.000 lượt người nghe, gói 400 đòn bánh tét thăm tặng gia đình chính sách, LLVT trên địa bàn; tặng 70 cột cờ, quốc kỳ cho hộ nghèo; vệ sinh môi trường ở nông thôn; trồng cây xanh trên trục lộ chính; rãi đá bụi đường giao thông nông thôn; khám chữa bệnh cho người nghèo; hớt tóc miễn phí cho các em học sinh; cất 2 căn nhà Đại đoàn kết cho dân quân, hội viên cựu chiến binh khó khăn. Tổng tính có 416 người tham gia với 1.124 ngày công,  kinh phí vận động đóng góp giúp dân trên 500 triệu đồng.

Với chủ đề “Nghĩa tình quân dân”, Tết quân dân năm nay có ý nghĩa thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết quân dân, cùng góp sức thúc đẩy nhanh trong phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Trần Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37293684