Truy cập hiện tại

Đang có 51 khách và không thành viên đang online

Lữ Đoàn 962 tổ chức đêm giao lưu văn nghệ

(TGAG)- Hòa chung trong không khí của những ngày đầu tháng tư lịch sử, toàn Đảng, toàn dân ra sức thi đua triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng tới chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2016) và Quốc tế lao động 1/5.
 


Tối ngày 06/4 tại Lữ đoàn 962, đóng quân trên địa bàn thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, quê hương của Chủ tịch Tôn Đức Thắng kính mến; hơn 550 cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 962, Đoàn cán bộ, học viên lớp cao cấp chính trị các cơ quan Trung ương K66-B4 (2015-2017) Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và đoàn viên thanh niên các đơn vị kết nghĩa, đến thăm và giao lưu với đơn vị.

Ngoài các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ và Quân đội ban tổ chức cũng đã đốt lữa trại. Ngọn lữa bùng cháy thể hiện cho nhiệt huyết khát khao cống hiến của tuổi trẻ. Tay trong tay Đoàn cán bộ học viên và đoàn viên thanh niên các đơn vị kết nghĩa cùng nhau múa hát quanh ngọn lửa hồng tạo nên không khí thật đầm ấm và sinh động hơn tình đoàn kết quân dân.

Đây là một trong những hoạt động trãi nghiệm quý báu có ý nghĩa thực tiễn đối với các học viên; đồng thời thể hiện sự quan tâm của cán bộ, học viên lớp cao cấp chính trị các cơ quan Trung ương K66-B4 (2015-2017) học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đối với Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Lữ đoàn 962 nói riêng. Thông qua hoạt động thực tiễn để mỗi cán bộ, học viên trên cương vị công tác của mình góp tiếng nói cũng như đóng góp vào việc xây dựng nền quốc phòng toàn dân; góp phần xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc./.

Tin, ảnh: THÀNH TÂM
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37459777