Truy cập hiện tại

Đang có 346 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

An Phú nâng cao chất lượng tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ, tuyên truyền viên cơ sở

(TUAG)- Sáng ngày 22/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang phối hợp với các đơn vị, gồm: Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ban Tuyên giáo Huyện ủy An Phú tổ chức Hội nghị tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ, tuyên truyền viên, Nhân dân tiêu biểu cấp huyện và cấp xã, thị trấn trong toàn huyện. Ông Nguyễn Mạnh Hà, Trưởng Phòng Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự và thông tin một số nội dung quan trọng.
 

Quang cảnh hội nghị
 

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Trưởng Phòng Tuyên truyền Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo chuyên đề

Tham dự hội nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo viên cấp tỉnh báo cáo về các chuyên đề, như: Một số chương trình, chính sách khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh An Giang; Một số kết quả nổi bật trong xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Thông tin một số nội dung quan trọng về bối cảnh tình hình thời giới, khu vực trong thời gian gần đây và đường lối, quan điểm ứng xử của Việt Nam.


Đại biểu tham gia hội nghị

Thông qua tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, hành động và bản lĩnh chính trị của đội ngũ cán bộ, đảng viên, tuyên truyền viên và Nhân dân trên địa bàn huyện trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Từ đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền một cách sâu rộng, hiệu quả trong quần chúng nhân dân góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Tin, ảnh: Nghĩa Thanh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37448423