Truy cập hiện tại

Đang có 58 khách và không thành viên đang online

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Khai mạc phiên chợ "Tự hào hàng Việt Nam" tại Phú Tân

(TGAG)- Nằm trong kế hoạch thực hiện Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn năm 2019, tối ngày 3/10 tại Trung tâm Thương mại thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, Sở Công thương An Giang phối hợp UBND huyện Phú Tân và Siêu thị Tứ Sơn, TP Châu Đốc tổ chức khai mạc Phiên chợ “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2019.


Đồng hành cùng chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tỉnh An Giang trong suốt nhiều năm qua, Siêu thị Tứ Sơn, TP Châu Đốc luôn xác định đây là chương trình có ý nghĩa chính trị đặc biệt, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Việc tổ chức các “Chuyến hàng” “Phiên chợ” hàng năm, luôn thể hiện tâm huyết của đơn vị. Vì vậy, để mỗi nơi đến mang dấu ấn mới, thu hút đông lượng khách hàng địa phương đến mua sắm, Siêu thị luôn chú trọng đổi mới dòng hàng hoá và các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho bà con nông thôn.

Ông Nguyễn Hoài Tâm, Phó Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn, TP Châu Đốc cho biết: Với chủ đề “An Giang đồng hành cùng hàng Việt”, Phiên chợ tự hào hàng Việt Nam tại huyện Phú Tân năm nay, tiếp tục được tổ chức dưới hình thức Siêu thị lưu động. Phiên chợ trưng bày trên 4.000 mặt hàng của hơn 60 nhà sản xuất, nhà cung cấp trong nước. Những sản phẩm hàng hóa có mặt tại Phiên chợ, luôn được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và giá bán. Trong đó, có nhiều sản phẩm đặc trưng mang thương hiệu Tứ Sơn tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng nông thôn. Đặc biệt, Phiên chợ còn có sự tham gia của 8 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đặc sản của huyện Phú Tân tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng nông thôn.


Tại lễ khai mạc, Siêu thị Tứ Sơn đã trao tặng 50 phần quà cho các học sinh nghèo trên địa bàn huyện Phú Tân. Đây là hoạt động an sinh xã hội chung tay cùng địa phương chăm lo giáo dục, được đơn vị duy trì đều đặn trong nhiều năm qua. Phiên chợ “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2019 tại huyện Phú Tân diễn ra từ ngày 3/10 đến ngày 6/10. Đây là phiên chợ thứ 3 trong năm, tiếp tục đem đến những cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng nông thôn, đồng thời là dịp  để các doanh nghiệp tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng trong thời gian tới.

Với nhiều năm duy trì tổ chức, phiên chợ “Tự hào hàng Việt Nam” đã trở thành nét đặc trưng, góp phần đưa hàng hóa thương hiệu Tứ Sơn đến với người tiêu dùng trong tỉnh; giúp các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm và mở rộng thị trường, mở rộng kênh phân phối tại địa bàn nông thôn. Đồng thời tạo kênh mua sắm hàng Việt gần gũi, thân thiện và nhiều tiện ích cho bà con vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.

Hà Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37125417