Truy cập hiện tại

Đang có 325 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Quỹ Tiếp sức Tài năng An Giang trao hỗ trợ 100 triệu đồng cho 2 thực tập sinh nông nghiệp tại Israel

(TGAG)- Chiều 21-7- 2017, Quỹ Tiếp sức Tài năng An Giang đã tổ chức Lễ trao số tiền 100 triệu đồng, hỗ trợ cho 2 sinh viên là thực tập sinh đi Israel nghiên cứu, học tập mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Hai sinh viên được hỗ trợ là Trần Thị Kim Ngân - Kỹ sư Nông học, quê quán xã Lê Trì và Nguyễn Thị Mỹ Tiên - Kỹ sư Công nghệ Sinh học, quê quán thị trấn Ba Chúc.
 
Cả 2 em đều ở huyện Tri Tôn, là sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ, hiện đang thực tập tại Trung tâm Công nghệ sinh học - Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh. Hai em được  tín nhiệm, cử đi Israel để nghiên cứu, học tập mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, số tiền mỗi em được hỗ trợ là 50 triệu đồng. Thời gian đi nghiên cứu, học tập tại Israel là 14 tháng.
 

Thời gian qua, Quỹ tiếp sức tài năng An Giang, ngoài trao thưởng, tài trợ, hỗ trợ cho các đối tượng học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, các nông dân có những sáng kiến độc đáo (mang tính thực tế trong cuộc sống), Quỹ còn mở rộng đối tượng tài trợ, hỗ trợ và khen thưởng cho các sinh viên, thạc sĩ, tiến sĩ trong và ngoài tỉnh đi nghiên cứu học tập ở nước ngoài, làm giàu thêm kiến thức để về phục vụ cho quê hương, đất nước. Dịp này, Hội đồng Quản lý quỹ cũng đã họp thành viên, lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo bổ sung, sữa đổi thống báo số 02/TB-QTSTN ngày 26/5/2016 về việc áp dụng chế độ tài trợ, khen thưởng cho học sinh, sinh viên, cá nhân tiêu biểu. Theo Chủ tịch Hội đồng Quản lý quỹ Nguyễn Hữu Khánh, mục tiêu sửa đổi lần này là tiêu chí xét chọn để trao hỗ trợ, tài trợ và khen thưởng sẽ được nâng cao hơn, số tiền sẽ nhiều hơn, vì vậy cá nhân được trao phải thật sự suất sắc và tiêu biểu. Việc làm này nhằm tiếp tục nâng cao uy tín của quỹ đối với cộng đồng trong thời gian tới.
 
BẢO PHONG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37188235