Truy cập hiện tại

Đang có 179 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Chợ Mới: Phát động cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

(TGAG)- Sáng 16/9/2016, Huyện ủy Chợ Mới, tổ chức phát động Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2016-2017 cho các phóng viên, cộng tác viên, thuộc cơ quan, ban ngành cấp huyện, cán bộ văn hóa, đài truyền thanh, đoàn thể cấp xã.
 

Có 120 đại biểu đến dự và được Ban Tuyên giáo huyện ủy Chợ Mới triển khai Kế hoạch số 03 của Tỉnh ủy và Thông báo số 04 về thể lệ cuộc thi. Thông qua cuộc thi góp phần đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên, liên tục của các cấp, các ngành và quần chúng nhân dân. Phát hiện, tôn vinh những mô hình hay, cách làm mới; những cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, qua đó nhằm nâng cao nhận thức, tạo sức lan tỏa, cổ vũ, động viên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.



Tại buổi phát động, nhà văn, nhà báo Mai Bửu Minh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Phó trưởng Ban Tổ chức cuộc thi đã chia sẽ với các đại biểu một số yêu cầu của cuộc thi, cách xác định các thể loại văn chương, báo chí và gợi ý một số đề tài về cách làm hay, mô hình mới, các cá nhân điển hình tiên tiến, nổi bật đã và đang diễn ra trên địa bàn tỉnh để các đại biểu nắm bắt thêm thông tin phục vụ cho quá trình tác nghiệp cũng như sáng tác. Cuộc thi sẽ kết thúc và trao giải thưởng vào dịp kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/2017.

Tải về xem: Thông báo thể lệ cuộc thi

   
VÕ QUỐC TUẤN
Liên hiệp các Hội VHNT
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37168050