Truy cập hiện tại

Đang có 51 khách và không thành viên đang online

Tỉnh đoàn An Giang với chương trình “Giáo dục phạm nhân trong độ tuổi thanh niên”

(TGAG)- Ngày 18-9-2016, Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp trại giam Định Thành tổ chức hoạt động “Giáo dục phạm nhân trong độ tuổi thanh niên” quý III năm 2016.
 


Với ý nghĩa nhằm giúp phạm nhân nâng cao nhận thức, hiểu biết xã hội, xóa bỏ tự ti, mặc cảm, thắp sáng lên niềm hy vọng trở về và vững tin hòa nhập với cuộc sống đời thường. Chương trình với các hoạt động ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc  như: chương trình văn nghệ, giao lưu với chuyên gia tâm lý với chuyên đề về xây dựng tình yêu thương gia đình để các phạm nhân xóa bỏ tự ti, mặc cảm để làm lại cuộc đời, trở thành người có ích cho xã hội. Dịp này, Doanh nghiệp vàng Kim Hương thành phố Long Xuyên trao 100 phần quà mỗi phần trị giá 150 ngàn cho các phạm nhân tham gia cải tạo tốt.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm huy động các nguồn lực của thanh niên và xã hội tham gia tích cực vào công tác giáo dục phạm nhân nói chung và phạm nhân trong độ tuổi thanh niên nói riêng học tập, cải tạo tiến bộ và giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng trở thành người lương thiện, có ích cho xã hội./.
Tin, ảnh:  Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37048032