Truy cập hiện tại

Đang có 71 khách và không thành viên đang online

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tịnh Biên thăm các hộ gia đình chính sách

(TUAG)- Ngày 25/7, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Thanh Tân thăm các hộ gia đình chính sách và thương binh trên địa bàn thị xã. Cùng đi với đoàn có Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội Lý Kim Thoa và lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương.


Tại các gia đình Bùi Văn Phả (sinh năm 1951); Chau Sóc Kên (sinh năm 1964) thuộc đối tượng thương binh 3/4 và gia đình Mai Văn Dợt (sinh năm 1953) thương binh 4/4, cùng ngụ xã Văn Giáo; gia đình Nguyễn Thị Phước (sinh năm 1969) Bùi Thị Ri (sinh năm 1946) Naèng Dol (sinh năm 1950) cùng ngụ xã An Cư.


Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Thanh Tân ghi nhận những công lao đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và nhấn mạnh những hy sinh xương máu, đã góp phần rất lớn vào công cuộc giải phóng dân tộc, mang lại nền hòa bình độc lập và công cuộc phát triển đất nước như ngày hôm nay. Qua đó, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tịnh Biên mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng; chấp hành tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước. Yêu cầu các gia đình thương binh liệt sĩ, người có công và chính quyền địa phương quan tâm tốt các chế độ chính sách và hỗ trợ con cháu có điều kiện học hành và phát triển toàn diện./.

Hữu Ngọc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39014620