Truy cập hiện tại

Đang có 60 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Tri Tôn trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

(TUAG)- Kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021), ngày 18/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng để ghi nhận những thành tích cống hiến của các đồng chí cao niên tuổi Đảng trong quá trình cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đây cũng là dịp trao Huy hiệu Đảng lần thứ hai trong năm 2021. Tham dự buổi lễ có Thường trực Huyện ủy, các Ban xây dựng Đảng, các đồng chí lãnh đạo ở các đảng bộ có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng.


Đợt này, toàn huyện có 12 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng 30 năm, 40 năm, 50 năm và 55 năm. Các đồng chí được nhận lần này đang công tác và sinh hoạt ở Đảng bộ các thị trấn Tri Tôn, Ba Chúc, Cô Tô, các xã Lương Phi, Núi Tô, Châu Lăng.

Đồng chí Dương Hữu Nhơn, đại diện các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng, đây là niềm vinh dự rất lớn của chúng tôi. Xin hứa sẽ tuyệt đối trung thành với Đảng, thường xuyên tham gia sinh hoạt Đảng, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, tu dưỡng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Đồng chí Phan Văn Sương - Phó Bí thư Huyện ủy chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Thông tin một số kết quả thực hiện nhiệm vụ nổi bật ở huyện vừa qua. Đồng thời cũng mong muốn các đồng chí tiếp tục gương mẫu, đóng góp, hiến kế cho địa phương, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, con cháu noi theo. Thể hiện trách nhiệm, trung thành, trung kiên với Đảng, giữ vững quan điểm, lập trường, tuyên truyền vận động người thân và cộng đồng tích cực tham gia các phong trào thi đua do huyện phát động, nhất là phong trào thi đua lập thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, góp phần xây dựng huyện Tri Tôn phát triển.

Trần Văn Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37164646