Truy cập hiện tại

Đang có 233 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Phòng Kỹ thuật (Lữ đoàn 962) đoạt giải nhất Hội thi nét đẹp quân nhân - thanh niên thanh lịch

(TGAG)- Tối ngày 26-4, Lữ đoàn 962 tổ chức Hội thi nét đẹp quân nhân - thanh niên thanh lịch năm 2019 cho tất cả các đồng chí là cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị và cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên các đơn vị kết nghĩa.



Tham gia hội thi có 12 cặp thi được lựa chọn từ các cơ quan, đơn vị và các đơn vị kết nghĩa. Các cặp thi trải qua 3 phần thi, cụ thể: Kiến thức thanh niên; Năng khiếu thanh niên; Nét đẹp quân nhân - Thanh niên thanh lịch; sau khi kết thúc 3 phần thi Ban giám khảo chọn ra 03 cặp có thành tích cao nhất bước vào phần thi thứ 4, phần thi ứng xử. Kết quả đội thi Phòng Kỹ thuật (Lữ đoàn 962) đoạt giải nhất; giải nhì thuộc về đội Viettel An Giang; trường Đại học An Giang đoạt giải ba. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích cho các đội thi đạt kết quả tốt.

Hội thi cũng là dịp tạo không khí thi đua sôi nổi trong thực hiện tốt nhiệm vụ, nhằm ôn lại lịch sử, truyền thống của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ, qua đó khơi dậy lòng tự hào dân tộc, niềm tin vào Đảng, vào Quân đội, khích lệ, động viên cán bộ, chiến sỹ, Đoàn viên thanh niên trong và ngoài quân đội thi đua trong học tập, công tác sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thành Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37135611