Truy cập hiện tại

Đang có 287 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch An Giang đại hội thành lập Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh

(TGAG)- Ngày 27/11, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch An Giang tổ chức đại hội thành lập Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có ông Nguyễn Khánh Hiệp -Phó Giám đốc Sở, đại diện Trung tâm năng lượng sinh học, Câu lạc bộ (CLB) năng lượng sinh học thành phố Hồ Chí Minh và 150 đại biểu trong toàn tỉnh An Giang.

CLB thể dục dưỡng sinh tỉnh An Giang là tổ chức xã hội nghề nghiệp, tổ chức và hoạt động theo điều lệ được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, tuân thủ quy định của pháp luật, chịu sự quản lý của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch và các sở ngành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Câu lạc bộ. CLB thể dục dưỡng sinh An Giang có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, tự bảo đảm kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động.

Tại đại hội, các đại biểu đã thống nhất thông qua tôn chỉ, mục đích hoạt động của CLB là tuyên truyền vận động tổ chức hướng dẫn quần chúng tham gia luyện tập, biểu diễn thi đấu môn thể dục dưỡng sinh góp phần nâng cao sức khỏe để từ đó đưa thể dục dưỡng sinh An Giang là một trong những địa phương có phong trào mạnh cả nước, đồng thời tăng cường mối quan hệ với các tỉnh, thành trong khu vực và toàn quốc.
    
Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh An Giang hiện có 130 thành viên luôn củng cố phát triển phong trào thể dục dưỡng sinh trên địa bàn tỉnh, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho mọi người, nâng cao sức khỏe, giảm các nguy cơ bệnh tật và đóng góp đáng kể cho sự nghiệp xây dựng đất nước.
     
Nhiệm vụ và phương hướng hoạt động Câu lạc bộ trong nhiệm kỳ 2015-1020 được các đại biểu thảo luận đưa ra giải pháp chung là tăng cường công tác tuyên truyền về lợi ích của việc tập luyện các môn thể dục dưỡng sinh, năng lượng dưỡng sinh đối với sức khỏe và đời sống, phát triển CLB cơ sở ở các huyện, thị thành, phường xã, đẩy mạnh việc đào tạo hướng dẫn viên, huấn luyện viên, trọng tài thể dục dưỡng sinh cơ sở, tổ chức các lớp chuẩn hóa, hướng dẫn tập luyện thể dục dưỡng sinh năng lượng dưỡng sinh căn bản và nâng cao.
      

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 25 thành viên, ra mắt hứa hẹn thực hiện tốt nhiệm vụ, nghị quyết đại hội lần thứ I nhiệm kỳ 2015-2020, ông Lê Văn Thức được các đại biểu tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Câu lạc bộ.

Tin, ảnh: BẢO PHONG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37180675