Truy cập hiện tại

Đang có 115 khách và không thành viên đang online

Quân sự tỉnh: Hội thi tìm hiểu pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2020

(TUAG)- Sáng ngày 27/11, tại Trung đoàn 892, Bộ CHQS tỉnh An Giang tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2020. Đây là hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 09/11.


Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa gồm 3 đội tham gia đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Trung đoàn 892. Trải qua 5 phần thi: Tự giới thiệu; khởi động; vượt chướng ngại vật; kỹ năng và về đích. Các đội thi đã thể hiện hết mình với các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, sinh động, hấp dẫn, truyền tải những thông điệp và những hiểu biết về các quy định của Luật Dân quân tự vệ, Luật Dự bị động viên; Luật sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam; Luật quân nhân chuyên nghiệp; Luật nghĩa vụ quân sự; Luật phòng, chống tác hại của rượu bia,... nhằm định hướng hành vi ứng xử của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị phù hợp với pháp luật Nhà nước và kỷ luật Quân đội

Đây là hoạt động nhằm đa dạng hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, giúp cho cán bộ, chiến sĩ nắm chắc và hiểu biết những nội dung cơ bản của văn bản pháp luật hiện hành có liên quan đến chức trách nhiệm vụ công tác. Qua đó giúp cho mỗi quân nhân nâng cao nhận thức pháp luật, tạo sự chuyển biến về ý thức chấp hành kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.



Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải khuyến khích cho các đội thi./.

Hữu Đặng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37170918