Truy cập hiện tại

Đang có 193 khách và không thành viên đang online

Khen thưởng người lính cứu hỏa trắng đêm trong biển lửa

(TGAG)- Chiều 27-4-2017, tập thể cán bộ chiến sĩ phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh đã vinh sự đón nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chữa cháy tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Kwong Lung- MeKo, Khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ xảy ra ngày 23-3-2017.
 

Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC thành phố Cần Thơ trao giấy cảm tạ, bằng khen và giấy khen cho đại diện UBND tỉnh An Giang

     Ngày 23-3-2017 một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại Khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Cần Thơ cùng hàng chục xe cứu hỏa đã đến ứng cứu, tuy nhiên do trong nhà xưởng chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa đã lan nhanh, khó khống chế. Trước tình hình đó Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh An Giang đã huy động 02 xe chữa cháy và 20 cán bộ chiến sĩ cùng lực lượng chữa cháy cùng các tỉnh lân cận đã đến hỗ trợ. Suốt hơn 24 giờ các cán bộ chiến sĩ đã phải căng mình trong biển lửa, ra sức chữa cháy, đến trưa ngày 24-3 đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Các cán bộ chiến sĩ của lực lượng chữa cháy các tỉnh lân cận nói chung và của công an tỉnh nhà nói riêng đã không ngại khó khăn, trắng đêm chiến đấu với giặc lửa mà không màng đến nguy hiểm.


Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC thành phố Cần Thơ trao giấy cảm tạ, bằng khen và giấy khen cho đại diện tập thể, cá nhân đơn vị Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh An Giang.


Xứng đáng với thành tích đạt được tập thể cán bộ chiến sĩ phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh đã vinh dự nhận được bằng khen của Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ và 03 giấy khen của Giám đốc Cảnh sát PCCC Cần Thơ.

Kim Uyên- Mai Phương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37196891