Truy cập hiện tại

Đang có 116 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới: Diễn đàn Công tác bình đẳng giới - phòng, chống bạo lực gia đình

(TUAG)- Sáng ngày 18/8, Hội LHPN Việt Nam huyện Chợ Mới đã tổ chức Diễn đàn Công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình cho hơn 45 chị em phụ nữ trên địa bàn ấp Mỹ Long, xã Mỹ An.



Tại diễn đàn, các chị em phụ nữ được nghe Hội LHPN Việt Nam huyện chia sẻ các nội dung liên quan đến bình đẳng giới và tuyên truyền nội dung về bạo lực gia đình, các hành vi bạo lực gia đình; những nguyên nhân và hậu quả của bạo lực gia đình; các kỹ năng phòng, chống bạo lực gia đình; các dấu hiệu nhận biết nạn nhân và người gây ra bạo lực gia đình; kỹ năng kiềm chế tức giận, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn gia đình và một số giải pháp phòng, chống bạo lực gia đình.


Thông qua diễn đàn, góp phần nâng cao nhận thức, trang bị cho các chị em những kiến thức, kỹ năng bảo vệ, phòng ngừa bạo lực, xâm hại cho phụ nữ và trẻ em, các thành viên gia đình. Qua đó, giảm thiểu, tiến tới chấm dứt tình trạng bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em, đẩy mạnh công tác phòng ngừa, phát hiện và ngăn chặn, xử lý kịp thời các vụ bạo lực diễn ra trong môi trường gia đình./.

Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37195427