Truy cập hiện tại

Đang có 105 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên: Trao học bổng Tôn Đức Thắng và tặng quà “Tiếp bước đến trường”

(TUAG)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832 - 2022), kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 20/8/2022); hưởng ứng Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tịnh Biên tổ chức trao học bổng Tôn Đức Thắng và tặng quà “Tiếp bước đến trường” cho học sinh, con em của đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023.
 
Trao học bổng Tôn Đức Thắng cho các em học sinh


Tặng quà “Tiếp bước đến trường”

Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Tịnh Biên trao tặng 05 suất học bổng Tôn Đức Thắng (học sinh bậc tiểu học: 1.000.000đ/suất, học sinh bậc THCS: 1.500.000d/suất, học sinh bậc THPT: 2.000.000đ/suất) và 36 suất quà “Tiếp bước đến trường” nhằm hỗ trợ điều kiện học tập cũng như chia sẻ một phần gánh nặng với gia đình trước thềm năm học mới.

Em Lý Bảo Trân, học sinh lớp 12A9, trường THPT Tịnh Biên vui mừng chia sẻ: “Em cảm thấy mình thật may mắn, vinh dự và hạnh phúc khi được trao tặng suất học bổng này. Với em đây không chỉ là nguồn động viên về vật chất mà còn là niềm an ủi về tinh thần để em vượt qua hoàn cảnh khó khăn khi em vừa bước chân vào cánh cửa đại học. Học bổng này đã giúp em một phần trong việc trang trải chi phí trong học tập, thắp sáng ước mơ của những học sinh có hoàn cảnh khó khăn như chúng em. Em sẽ cố gắng hết sức, học tập thật tốt để suất học bổng này trở nên thật ý nghĩa”.
 
Hoạt động hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vào đầu năm học là một trong những hoạt động được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành thể hiện sự chăm lo, hỗ trợ vật chất, tinh thần, tạo điều kiện cho các em học sinh được tiếp bước đến trường, kịp thời động viên, khuyến khích tinh thần học tập của các em trước khi vào năm học mới.

Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37342597