Truy cập hiện tại

Đang có 91 khách và không thành viên đang online

Tiếp tục phát triển sản phẩm nhãn hiệu chứng nhận An Giang

(TUAG)- Sáng 09/5, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ An Giang Tầng Phú An chủ trì Hội nghị về tình hình sử dụng và phát triển nhãn hiệu chứng nhận An Giang, để đánh giá kết quả đạt được và định hướng phát triển bền vững trên cơ sở khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo thời gian tới.


Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp Hội Doanh  nghiệp tỉnh An Giang Nguyễn Thị Kim Chi thảo luận tại hội nghị

Thực hiện Quyết định 2609/QĐ-UBND của UBND tỉnh An Giang, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp các cơ quan, đơn vị triển khai xây dựng và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đối với sản phẩm nông nghiệp đã được bảo hộ và một số sản phẩm tiềm năng. Từ năm 2021 đến nay, Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp Phòng Kinh tế/Kinh tế - Hạ tầng các huyện, thị xã, thành phố vận động, tuyên truyền 26 tổ chức, cá nhân có sản phẩm phù hợp tham gia sử dụng nhãn hiệu chứng nhận An Giang. Đến nay đã trao quyền sử dụng cho 31 tổ chức, cá nhân, với các sản phẩm: Nấm rơm, dưa lưới, cá lóc, gạo, nếp; nấm linh chi; chế biến khô cá, mắm, xoài cát hòa lộc...


Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ An Giang Tầng Phú An đã trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận An Giang cho các chủ thể

Đồng thời, in và cấp hỗ trợ gần 300.000 tem nhãn hiệu chứng nhận An Giang, cấp phát 2.000 tờ bướm, 20.000 sổ tay nhãn hiệu chứng nhận gửi đến các tổ chức, cá nhân, giúp người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh. Cùng với hỗ trợ, quảng bá, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm nhãn hiệu chứng nhận An Giang; giúp cơ sở, doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, tăng khả năng mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Thời gian tới, tỉnh tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và phát triển nhãn hiệu chứng nhận An Giang, tăng khả năng nhận biết của người tiêu dùng trên thị trường về nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp của tỉnh, nâng cao giá trị sản phẩm.

Dịp này, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang đã trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận An Giang cho 32 chủ thể.

Hạnh Châu
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37472687