Truy cập hiện tại

Đang có 187 khách và không thành viên đang online

Hãy cảnh giác với các nội dung bịa đặt, xuyên tạc nhằm chống phá Đảng, Nhà nước ta

(TGAG)- Thời gian gần đây, các đối tượng thù địch, phản động ngày càng tăng cường sử dụng không gian mạng để đưa thông tin xấu độc, bịa đặt, xuyên tạc sự thật nhằm nói xấu, bôi nhọ cán bộ lãnh đạo, chống phá Đảng, Nhà nước. Đây là việc làm rất thâm độc của các thế lực thù địch,đòi hỏi mỗi chúng ta phải hết sức cảnh giác.

Có thể liệt kê một số trang mạng như: Việt Tân, Nhật ký yêu nước, Ngụy biện, Dân luận, Thanh niên Việt Nam,Thiên An TV, nhóm “Cứu lấy biển” do cái gọi là “Hội Anh em dân chủ”, “Văn đoàn độc lập” lập ra và các blog như: “Ba Sàm”, “Dân làm báo”, “Tình hình đất nước Việt Nam”, “Tin tức hàng ngày Online”.v.v.

Thủ đoạn của chúng là sử dụng Zalo, Viber, Skype, Facebook để móc nối, lôi kéo, tập hợp, huấn luyện các đối tượng trong nước phục vụ cho mục đích chống phá; viết bài vu cáo, bịa đặt, bôi nhọ, hạ uy tín lãnh đạo, chống phá Đảng, Nhà nước trên Blog rồi chia sẻ lên mạng xã hội tạo ra sự phát tán thông tin xấu, độc rất nhanh.Thâm độc hơn là dùng Website có đuôi chấm .org nhằm tạo ra tâm lý tin tưởng của người đọc, mạo danh các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan, tổ chức nhà nước, để đăng thông tin xấu độc, đánh lừa người đọc, kích động phản biện tiêu cực, nhằm “chuyển hóa tư tưởng”, tuyển lựa nhiều thành viên, đối tượng chống đối trong nước để “tiếp tay”, trở thành công cụ tuyên truyền đắc lực cho chúng.

Các địa bàn xảy ra điểm “nóng” và những hạn chế, tồn tại của xã hội ta được các đối tượng triệt để lợi dụng, xem là cơ hội để thực hiện âm mưu chống phá. Điển hình là việc lợi dụng sự cố môi trường biển miền Trung vừa qua, một số đối tượng thù địch đã thành lập cái gọi là “Hiệp hội ngư dân miền Trung” đưa lên mạng Internet, tập hợp lực lượng xuyên tạc, kích động, lôi kéo giáo dân, ngư dân miền Trung để tổ chức biểu tình, phá rối an ninh trật tự.

Rõ ràng, bên cạnh những tiện ích từ Internet mang lại, không gian mạng còn là “mảnh đất màu mỡ” cho các thế lực thù địch phát tán những tư tưởng sai trái, thông tin xấu độc. Mỗi người chúng ta cần nhận diện âm mưu phá hoại tư tưởng trên không gian mạng, nêu cao tinh thần cảnh giác, không nghe theo luận điệu sai trái, làm sai trái, ảnh hưởng đến khối đại đoàn kết, lợi ích quốc gia, dân tộc.Những luận điệu lạc lõng trên mạng sẽ không thể lừa bịp được ai!

Sự Thật
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37022433