Truy cập hiện tại

Đang có 186 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn: Chi trả chế độ trợ cấp một lần trên 600 triệu đồng theo Quyết định 62 và 49 của Thủ tướng Chính phủ

(TGAG)- Ngày 20/12, Ban CHQS huyện Tri Tôn tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần và cấp giấy chứng nhận cho các đối tượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ Quốc tế theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

 
Trong đợt chi trả lần này, huyện Tri Tôn có 210 đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp nước bạn Lào sau ngày 30/4/1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc được hưởng chế độ chi trả một lần với tổng số tiền 602.500.000 đồng, trong đó người được hưởng mức trợ cấp nhiều nhất là trên 6 triệu, thấp nhất là 1,8 triệu. Quá trình thực hiện chi trả được thực hiện công khai, trang trọng và đúng đối tượng đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ, khách quan.

Trong thời gian tới, Ban CHQS huyện Tri Tôn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân, nhất là các đối tượng chính sách hiểu rõ chủ trương, chính sách và chế độ được hưởng theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ; tiếp tục rà soát, không để sai sót lọt đối tượng thuộc diện được thụ hưởng theo các Quyết định.

Việc chi trả trợ cho các đối tượng theo các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp to lớn của các đối tượng là dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ Quốc tế, bù đắp phần nào những cống hiến, hy sinh của họ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc./.

Cẩm Vân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37467381