Truy cập hiện tại

Đang có 161 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới họp mặt biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

(TUAG)- Ngày 12-10, UBND huyện Chợ Mới tổ chức họp mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2019. Gần 100 đại biểu đại diện các sở, ban ngành tỉnh, huyện, các xã thị-trấn và doanh nghiệp tham dự.


Doanh nghiệp phát biểu ý kiến tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các doanh nghiệp được nghe lãnh đạo huyện thông tin khái quát thành tựu kinh tế-xã hội 9 tháng đầu năm. Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Nguyễn Hồng Viễn cho biết: Toàn huyện có 671 doanh nghiệp hoạt động. Các doanh nghiệp, cơ sở làng nghề có vị trí đặc biệt quan trọng của nền kinh tế. Thời gian qua hoạt động của các doanh nghiệp, cơ sở, làng nghề có bước đột phá, tạo tiền đề cho tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách địa phương và góp phần giải quyết có hiệu quả các vấn đề xã hội như tạo việc làm, giảm nghèo...

Phấn khởi trước thành tựu của địa phương, các doanh nghiệp đã nêu ra những vấn đề khó khăn, vướng mắc gặp phải trong sản xuất kinh doanh, về thị trường, lao động, đầu ra sản phẩm… Đồng thời, mong muốn huyện tiếp tục có chính sách hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển.


Phát biểu tại buổi họp mặt Bí thư Huyện ủy Chợ Mới Nguyễn Thanh Phong ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, doanh nhân ở huyện Chợ Mới luôn đồng hành với địa phương phát triển kinh tế, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đặc biệt trong công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo…, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Ngô Hoàng Hiếu trao giấy khen cho các doanh nhân có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội huyện Chợ Mới.

Dịp này, UBND huyện Chợ Mới tằng giấy khen 5 doanh nghiệp, 5 doanh nhân có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội huyện Chợ Mới.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU
Nguồn: angiang.dcs.vn
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36575871