Truy cập hiện tại

Đang có 246 khách và không thành viên đang online

Lữ đoàn Tăng Thiết giáp 416 (Quân khu 9) hỗ trợ người dân trên địa bàn tỉnh An Giang gặp khó khăn do dịch COVID-19

(TUAG)- Sáng 17/9, Thượng tá Nguyễn Ngọc Thành - Phó Chính uỷ Lữ đoàn Tăng Thiết giáp 416 (TTG) đã đến thăm và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thị trấn Chi Lăng và xã Vĩnh Trung thuộc huyện Tịnh Biên.
 


Thay mặt cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn TTG 416 đồng chí Phó Chính uỷ đã gửi lời hỏi thăm đến chính quyền và Nhân dân thị trấn Chi Lăng, xã Vĩnh Trung, đồng thời tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 gồm các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hằng ngày, với tổng trị giá 22.000.000 đồng.

Đây là lần thứ 2 Lữ đoàn TTG 416 tổ chức thăm và tặng quà cho Nhân dân trên địa bàn đóng quân. Thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn đối với Nhân dân trên địa bàn đóng quân, góp phần tăng cường, củng cố mối đoàn kết Quân - Dân, cùng Nhân dân đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, ngày 14/9 đơn vị cũng đã tặng 50 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19 thuộc xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm dùng trong sinh hoạt hằng ngày như: Gạo, dầu ăn, đường… với tổng trị giá 11 triệu đồng.

Hữu Đặng, Đình Minh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37168762