Truy cập hiện tại

Đang có 218 khách và không thành viên đang online

Ra mắt mô hình chợ 4.0 - thanh toán không dùng tiền mặt tại thị trấn Chợ Mới

(TUAG)- Ngày 17/3, Sở Công Thương An Giang phối hợp VNPT An Giang, UBND huyện Chợ Mới ra mắt mô hình chợ 4.0 - thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ thị trấn Chợ Mới.


Đại biểu cắt băng ra mắt mô hình chợ 4.0


Nhân viên VNPT An Giang hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng VNPT Money

Với mô hình chợ 4.0, tiểu thương và khách hàng có thể mua bán hàng hóa bằng cách quét mã QR hay chuyển tiền qua số điện thoại trên ứng dụng VNPT Money. Đây là hệ sinh thái tài chính số với hai nguồn tiền bao gồm ví điện tử và Mobile Money. VNPT Money đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán, chuyển tiền, nạp, rút tiền đơn giản, thuận lợi, mọi lúc, mọi nơi mà không cần tài khoản ngân hàng, không cần Internet/3G/4G. Trong đó, nguồn tiền Mobile Money của VNPT Money, được đánh giá là đặc biệt phù hợp với những giao dịch hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ, thuận lợi cho các nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng hàng ngày của mọi khách hàng.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được trải nghiệm các hoạt động thanh toán, mua sắm đơn giản, an toàn, tiện lợi mà không cần tiền mặt chỉ với 1 chiếc điện thoại.

VNPT Money là một "cánh tay nối dài của dịch vụ ngân hàng truyền thống", giúp tiếp cận và mang dịch vụ tài chính số, góp phần chung tay đẩy mạnh chiến lược thanh toán không dùng tiền mặt quốc gia.

H.C
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37331370