Truy cập hiện tại

Đang có 148 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Hội Khuyến học thành phố Châu Đốc trao quà “Tiếp bước đến trường”

(TUAG)- Sáng ngày 02/11, Hội Khuyến học thành phố Châu Đốc kết hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức trao quà “Tiếp bước đến trường” cho học sinh khá, giỏi diện nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn ở 3 cấp học năm học 2021-2022.
 


Nhằm giúp cho học sinh diện nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn học khá, giỏi ở 3 cấp học có điều kiện đến trường trong năm học 2021-2022. Hội Khuyến học thành phố đã trao tặng 120 suất quà “tiếp bước đến trường”, với tổng số tiền 80 triệu đồng, trong đó: Tiểu học 62 học sinh, mỗi suất 500 ngàn đồng; THCS 44 học sinh, mỗi suất 800 ngàn đồng; THPT 14 học sinh mỗi suất 1 triệu đồng. Từ nguồn quỹ xã hội Thoại Ngọc Hầu tài trợ.  Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Hội Khuyến học thành phố không trao trực tiếp cho các em học sinh, mà mời đại diện Ban Giám hiệu các trường nhận thay, sau đó các trường sẽ cấp phát cho từng học sinh theo danh sách đính kèm của Hội Khuyến học gửi.

Đây là món quà hết sức có ý nghĩa, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 nhất là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường, động viên các em tiếp tục vươn lên trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi./.

Tài Danh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36721196