Truy cập hiện tại

Đang có 89 khách và không thành viên đang online

Đoàn Thanh niên xã An Cư tuyên truyền biển đảo năm 2016

(TGAG)- Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày miền Nam giải phóng, thống nhất đất nước 30/4 và 130 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5; Sáng 29/4/2016, Đoàn Thanh niên xã An Cư tổ chức họp mặt và tuyên truyền biển đảo năm 2016, cho các ban ngành, đoàn thể, đoàn viên thanh niên của 18 chi đoàn trực thuộc và 30 em học sinh trường Trung học cơ sở Trần đại Nghĩa.


Đ/c Lê Đức Thắng- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã ôn lại truyền thống

Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Lâm Thành Kế - Phó Bí thư Huyện đoàn Tịnh Biên; đồng chí Nguyễn Thị Nghiêm- Phó Bí thư Đảng ủy xã- Trưởng khối vận xã.

Các đại biểu tham dự họp mặt đã cùng nhau ôn lại những chặng đường đấu tranh oanh liệt, những giai đoạn lịch sử hào hùng của các thế hệ đi trước, đã viết lên trang sử vẻ vang của dân tộc trong quá trình đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng, mà đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh vĩ đại giành lại nền độc lập, tư do, hòa bình cho quê hương đất nước như ngày nay. Đồng thời, các đại biểu còn được tìm hiểu, cung cấp những kiến thức, thông tin vài nét về đất nước, biển đảo Việt Nam, tập trung phân tích những giá trị và những chứng cứ chủ quyền của Việt Nam về hai Quần đảo Hoàng sa, Trường sa và Biển đảo Việt Nam.

Qua đó, đoàn viên thanh niên xã An Cư tiếp tục phát huy tinh thần chiến thắng 30/4, không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất chính trị, tích cực tham gia, xung kích tình nguyện xây dựng quê hương, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, giữ gìn và bảo vệ an ninh trật tự, chủ quyền quốc gia, xứng đáng là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh./.

Hữu Ngọc
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710491