Truy cập hiện tại

Đang có 134 khách và không thành viên đang online

Chuyến hàng nghĩa tình hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

(TUAG)- Ngày 31/7/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Đại diện Phật giáo Hòa Hảo tỉnh An Giang tổ chức chuyến hàng nghĩa tình để chia sẻ và hỗ trợ 16 tấn rau, củ, quả và thực phẩm trị giá hơn 120 triệu đồng đến cấp ủy, chính quyền và Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ cho người dân đang gặp khó khăn trong thời điểm bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.



Đây là chuyến xe thứ năm của Đảng bộ và Nhân dân tỉnh An Giang (do MTTQ tỉnh chủ trì, vận động nguồn lực thực hiện) chuyển đến chia sẻ với thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ, cấp phát cho người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Trước đó tỉnh An Giang đã hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh 60 tấn gạo và trên 50 tấn rau, củ, quả và thực phẩm với tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng. Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, sự hỗ trợ kịp thời của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang là nguồn động viên to lớn, góp thêm sức mạnh, nhân lên sự quyết tâm, niềm tin để Thành phố Hồ Chí Minh sớm giành chiến thắng trước đại dịch COVID-19./.

Quốc Toàn (UBMTTQVN tỉnh)
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37477746