Truy cập hiện tại

Đang có 70 khách và không thành viên đang online

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Triển khai hoạt động bình ổn thị trường cuối năm 2019 và Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

(TGAG)- Sở Công thương vừa triển khai kế hoạch chuẩn bị chương trình, sự kiện phục vụ bình ổn thị trường cuối năm 2019 và Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.
    

Siêu thị cung cấp đa dạng các mặt hàng, đảm bảo bình ổn thị trường Tết

Những tháng cuối năm, Sở Công thương theo dõi sát diễn biến thị trường, cung cầu hàng hóa nhất là các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết để chủ động có phương án triển khai các biện pháp ứng phó kịp thời nhằm ổn định thị trường khi cần thiết. Mời các trung tâm thương mại, siêu thị, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đăng ký tham gia điểm bán hàng bình ổn kèm các chương trình khuyến mại. Cục Quản lý thị trường tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường, ngăn chặn tình trạng buôn lậu và gian lận thương mại. Theo dõi tình hình cung cấp điện an toàn, giám sát chặt chẽ việc cung ứng đủ điện phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân.

Sở Công thương phối hợp các doanh nghiệp tổ chức các sự kiện kích cầu tiêu dùng; kết nối tiêu thụ thực phẩm sạch, an toàn giữa nhà sản xuất, chế biến với các cơ sở kinh doanh, phân phối và giới thiệu đến người dân những nguồn thực phẩm sạch, an toàn và các hoạt động phục vụ Tết.

Tin, ảnh  Hạnh Châu
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37147096