Truy cập hiện tại

Đang có 99 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

An Giang: Khởi động Chương trình tư vấn hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai”, năm học 2018 - 2019

(TGAG)- Nhằm góp phần định hướng cho học sinh Trung học phổ thông (THPT) có những lựa chọn đúng đắn, hợp lý trong kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2019; qua đó giúp các em lựa chọn nghề một cách tự tin, chủ động với tính cách, năng lực của bản thân. Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp với Báo Giáo dục - Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai”, năm học 2018 - 2019 cho 18 trường THPT ở 05 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 01 đến ngày 02/12/2018, Chương trình được tổ chức tại thành phố Châu Đốc, thị xã Tân Châu và huyện Phú Tân. Tại các buổi tư vấn, ngoài việc cung cấp thông tin về ngành nghề cho học sinh, các chuyên gia còn tư vấn tâm lý còn chia sẻ và định hướng cách chọn nghề đúng đắn, lựa chọn đúng ngành nghề mình yêu thích, phù hợp khả năng, dự báo nhu cầu lao động trong tương lai và giải đáp những thắc mắc, bâng khuâng của các em sau khi tốt nghiệp THPT… có hơn 3.000 lượt học sinh tham gia.


Tặng hoa cho các đại biểu tham gia chương trình.

Năm học 2018 - 2019 này, Chương trình diễn ra trong suốt tháng 12/2018 với sự tham gia của các Chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết như: Ông Nguyễn Quốc Cường - Phó Ban Đào tạo, Hội Giáo dục nghề nghiệp TP. Hồ Chí Minh; Chuyên gia tâm lý Vũ Thiện Toàn - Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam; Thạc sĩ Phạm Doãn Nguyên - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh,…

Tin, ảnh: Trung Tiến
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37170918