Truy cập hiện tại

Đang có 246 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Thoại Sơn: “Trung thu yêu thương” tặng quà cho hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(TUAG)- Nhằm động viên, khích lệ và sẻ chia với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mới đây Xã Đoàn Định Thành phối hợp cùng Công Đoàn cơ sở Định Thành tổ chức “Trung thu yêu thương” năm 2023.


Theo đó, chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2023, với các hoạt động trò chơi có thưởng, giao lưu văn nghệ, tặng quà cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Chương trình đã phát 100 phần quà trung thu cho các em học sinh (gồm 10 quyển tập, bánh trung thu, hộp bút viết, cặp, sữa…) mỗi phần 200.000 đồng và 100 phần quà cho người nghèo, khó khăn, mỗi phần 250.000 đồng (gồm gạo, mì, nước tương, dầu ăn, đường, bánh trung thu, sữa). Tổng kinh phí trao quà là 45 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Nhóm từ thiện Hướng Tâm và Tịnh thất Quy Nguyên.


Chương trình "Trung thu yêu thương" năm 2023 như một lời động viên kịp thời để các em thiếu nhi và gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn. Những món quà có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần được trao tặng đã mang lại không khí Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, khích lệ tinh thần cho các em học sinh và gia đình các em vươn lên trong cuộc sống.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37450306