Truy cập hiện tại

Đang có 239 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Phú Tân: Tuyên dương học sinh giỏi bậc THPT và học sinh đỗ đại học năm 2023

(TUAG)- Sáng ngày 27/8, UBND xã Phú Thành, huyện Phú Tân tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi bậc THPT và học sinh đỗ đại học năm 2023. Bà Huỳnh Thị Thể Phượng, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện cùng lãnh đạo UBND xã, học sinh và phụ huynh đến dự.
 

Lãnh đạo xã tuyên dương học sinh đỗ đại học

Năm nay, toàn xã Phú Thành có 48 em học sinh giỏi tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng. Trong đó, có 5 em học sinh đỗ đại học nguyện vọng 1 và 43 em học sinh giỏi bậc THPT đang học tại các trường THPT trên địa bàn huyện. Tại buổi lễ, các em được nhận bằng tuyên dương, khen thưởng với trị giá 300 ngàn đồng dành cho học sinh đỗ đại học và 200 ngàn đồng dành cho học sinh giỏi bậc THPT.
 

Chủ tịch Hội Khuyến học huyện tuyên dương học sinh giỏi

Đây là lần thứ 2 xã Phú Thành tổ chức tuyên dương, khen thưởng, vinh danh những học sinh giỏi và đỗ đại học của xã. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, đặc biệt là món quà ý nghĩa đối với các em trước thềm năm học mới 2023-2024. Qua đó, cũng thể hiện sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền, Hội Khuyến học, các nhà trường và các bậc phụ huynh đến công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập của địa phương./.
Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37449088