Truy cập hiện tại

Đang có 36 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Chợ Mới: Hội thi Thiếu nhi kể chuyện sách lần thứ 20

(TUAG)- Sáng ngày 06/7, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng Huyện Đoàn Chợ Mới phối hợp tổ chức Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách huyện Chợ Mới lần thứ 20 năm 2023, với chủ đề “Sách - chắp cánh ước mơ”. Bà Đặng Thị Kim Xuyến, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Chợ Mới, đại diện Nhà Thiếu nhi tỉnh An Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các ban ngành, đoàn thể huyện đến dự.
 


Hội thi thu hút 64 học sinh, thiếu nhi khối tiểu học và mẫu giáo tham gia trong 02 ngày 06 và 07/7/2023. Các em học sinh tiểu học thi 2 phần: giới thiệu đội hình (thành tích của trường, địa phương và các thành viên trong đội, cùng tuyên truyền lợi ích của việc đọc sách, báo bằng hình thức hò, vè, tiểu phẩm, tình huống sân khấu,... thời lượng 5 phút); kể chuyện sách (giáo dục về tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, phấn đấu tu dưỡng rèn luyện đạo đức của thiếu nhi, ca ngợi truyền thống hiếu học, thời lượng 10 phút). Khối mẫu giáo các em tham gia phần kể chuyện sách, nội dung phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, tình bạn, trường lớp, học tập và làm theo Bác, thời lượng 10 phút.
 

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ trong dịp hè, giúp các em tự tin hơn trong hoạt động tập thể, định hướng việc đọc sách có chọn lọc và tuyên truyền cho các thiếu nhi đến với sách, báo có nội dung bổ ích, phục vụ cho việc học tập và rèn luyện./.

Bảo Dinh, Minh Kỵ
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37335126