Truy cập hiện tại

Đang có 92 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Tịnh Biên: Trường Tiểu học “A” Thới Sơn đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

(TGAG)- Sáng 13/7, thầy và trò trường Tiểu học “A” Thới Sơn, huyện Tịnh Biên đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đến dự, có ông Trần Bá Phước - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện.


Trường Tiểu học “A” Thới Sơn chính thức thành lập vào năm 2008, sau 12 năm xây dựng và trưởng thành, được sự quan tâm đầu tư về mặt, đến nay cơ sở vật chất, trang thiết bị của đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đảm bảo vị trí việc làm theo yêu về số lượng, đạt chuẩn trình độ và luôn có tâm huyết với nghề nghiệp. Hiện toàn trường có 16 phòng học với 8 phòng chức năng, với 12 lớp/345 học sinh theo học. Trong đó, năm học 2019-2020, tỷ lệ huy động học sinh vào lớp vượt 104% chỉ tiêu; trẻ 6 tuổi vào lớp một đạt tỷ lệ 100%. Hàng năm có nhiều giáo viên, học sinh của trường đạt thành tích trong phong trào thi đua của ngành cùng với nhiều bằng khen, giấy khen tham gia các kỳ thi cấp huyện trở lên… Với những kết quả đạt được, Trường được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận là trường chuẩn quốc gia mức độ 1. Đây là niềm vinh dự lớn để tập thể cán bộ, giáo viên và em học sinh tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Phát biểu tại buổi Lễ, phó chủ tịch thường trực UBND huyện Trần Bá Phước, đã chúc mừng và biểu dương những thành tích đạt được của nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, nhà trường tăng cường xây dựng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đổi mới căn bản, toàn diện sự nghiệp giáo dục, gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, xây dựng “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực”. Triển khai các giải pháp  nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh và thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục... để giữ vững trường đạt chuẩn quốc gia.


Cũng tại buổi lễ, có nhiều giáo viên và học sinh của trường được tuyên dương khen thưởng đạt thành tích cao trong phong trào thi đua dạy và học.

Như vậy, đến nay toàn huyện Tịnh Biên đã có 11 đơn vị trường học đạt chuẩn quốc gia mức độ một theo tiêu chuẩn đánh giá, công nhận của Bộ GD-ĐT./.

Thanh Thiện (TB)
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37186404