Truy cập hiện tại

Đang có 114 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Tân Châu: Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân

(TGAG)- Tối 17/12, tại Đại đội bộ binh 6, Thị Đoàn Tân Châu cùng các cơ quan, đơn vị trong Cụm đoàn kết nghĩa đã tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ, tuyên truyền nhân kỷ niệm 73 năm ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12) và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đến dự có thiếu tá Lê Thành Nưng - Phó Trung đoàn trưởng, tham mưu trưởng Trung đoàn bộ binh 892 cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên các Cụm đoàn kết nghĩa, các chiến sĩ Đại đội Bộ binh 6 tham dự.


Trong không khí vui tươi của đêm giao lưu văn nghệ, các đoàn viên- thanh niên các Cụm đoàn kết nghĩa, các chiến sĩ đại đội bộ binh 6 đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, được hòa mình vào các ca khúc ca ngợi truyền thống, lịch sử hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước do các chiến sĩ đại đội bộ binh 6 và đoàn viên- thanh niên các Cụm đoàn kết nghĩa trình bày. 3 đơn vị là Thị Đoàn Tân Châu, Đại đội Bộ binh 6, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế sông Tiền đã tặng quà lưu niệm, trao cờ kết nghĩa cho nhau. Chi đoàn Đại đội Bộ binh 6 phối hợp cùng các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã trao 35 suất quà cho các em học sinh, các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn để động viên, khích lệ tinh thần các em và tạo động lực để các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Buổi giao lưu văn nghệ là dịp để thắt chặt tình đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị, các Cụm đoàn kết nghĩa trên địa bàn thị xã, đồng thời giúp cho thế hệ trẻ hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ vững niềm tin, tinh thần độc lập, ý chí tự lực, tự cường, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngọc Thạnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37184141