Truy cập hiện tại

Đang có 93 khách và không thành viên đang online

Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

(TGAG)- Nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ tỉnh nhà về truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, sáng 25-3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn và tuyên dương 85 gương điển hình Thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác tỉnh An Giang giai đoạn 2012-2015.

Tham dự buổi họp mặt, có các đồng chí: Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; các đồng chí cựu lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ và cùng đông đảo đoàn viên thanh niên tham dự.

Bí thư Tỉnh đoàn - Huỳnh Quốc Thái đã ôn lại truyền thống yêu nước nồng nàn, gắn bó thiết tha, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Nhân dân, với chế độ xã hội chủ nghĩa của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh qua 85 năm xây dựng và trưởng thành. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử. Các thế hệ thanh niên đã cùng với dân tộc viết nên những truyền thống vẻ vang đáng tự hào. Trong thời kỳ đổi mới, tuổi trẻ An Giang cùng với cả nước tiếp tục phát huy lòng trung thành với Tổ quốc, phụng sự Nhân dân, tiên phong, xung kích hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.  


Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt trao bằng khen cho 85 thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2012-2015.

Phát biểu tại buổi Họp mặt, đồng chí Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương sự nỗ lực và đóng góp của tuổi trẻ An Giang trong suốt chặng đường 85 năm xây dựng và trưởng thành. Thanh niên An Giang ra sức phấn đấu, tham gia tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng, xứng đáng là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”. Nhằm hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh An Giang lần thứ IX và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần quan tâm thực hiện có hiệu quả 04 nội dung nhiệm vụ trọng tâm:

1-Làm tốt chức năng tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng.

2- Tập trung củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn các cấp, chất lượng của đoàn viên, tích cực tham gia xây dựng Đảng, thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

3- Tập trung củng cố và mở rộng hơn nữa mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, thực hiện tốt phương châm “Chất lượng cơ sở là trọng tâm, cán bộ là then chốt, đoàn kết, tập hợp thanh niên là nhiệm vụ hàng đầu”.

4- Chủ động, tích cực triển khai và nâng cao hiệu quả hoạt động của các cấp bộ Đoàn thông qua việc triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung của 02 phong trào “Năm xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và phong trào “Bốn đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” mà Nghị quyết Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh An Giang lần thứ IX đã xác định.


Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Quốc Thái trao giấy chứng nhận cho cá nhân đạt giải

Nhằm tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước gắn với học tập và làm theo lời Bác của tuổi trẻ tỉnh nhà, Tỉnh Đoàn An Giang đã trao bằng khen cho 85 cá nhân là gương thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2012-2015. Ban Tổ chức cũng đã tiến hành trao giải cho 13 cá nhân đạt giải trong Cuộc thi tìm hiểu trực tuyến và 18 tác phẩm ảnh nghệ thuật kỷ niệm truyền thống 85 năm Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và lịch sử tỉnh An Giang năm 2016 ./.

TRƯỜNG GIANG
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37327258