Truy cập hiện tại

Đang có 121 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, hỗ trợ các hộ bị cháy nhà tại huyện An Phú

(TGAG)- Ngày 30/3/2019, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, hỗ trợ các hộ bị cháy nhà tại thị trấn An Phú, huyện An Phú vào chiều ngày 29/3/2019.

Tại thị trấn An Phú, đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những tổn thất mà 13 hộ dân đã bị thiệt hại do hỏa hoạn và đề nghị chính quyền địa phương nhanh chóng sắp xếp nơi ở cho các hộ này, vận động các nguồn lực để cất lại nhà cho các hộ bị cháy nhà lần này.
   


Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng đã trao số tiền hỗ trợ mỗi hộ cháy hoàn toàn là 5 triệu đồng/hộ và hộ bị cháy xém là 03 triệu đồng/hộ được xuất từ quỹ "Vì người nghèo" của tỉnh, nhằm giúp các hộ này vượt qua những khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.
 
* Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 29/3/2019, tại ấp An Thịnh, thị trấn An Phú đã xảy ra hỏa hoạn làm cháy rụi 10 căn nhà và cháy xém 3 căn nhà khác, chủ yếu là nhà gỗ cấp 4, ước tính thiệt hại khoảng 1 tỉ đồng, không có thiệt hại về người. UBND huyện hỗ trợ 20 triệu đồng/hộ bị cháy hoàn toàn, 05 triệu đồng/ hộ cho các hộ bị cháy xén, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã xuất quỹ “Vì người nghèo” tỉnh hỗ trợ mỗi hộ cháy hoàn toàn là 03 triệu đồng/hộ và hộ bị cháy xém là 01 triệu đồng/hộ.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37034089