Truy cập hiện tại

Đang có 50 khách và không thành viên đang online

Công an Long Xuyên tặng quà con can, phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(TUAG)- Sáng 3/7, Công an TP Long Xuyên phối hợp cùng nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi, tặng quà (tiền, sữa, gạo…) cho con can, phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Đông Xuyên và Bình Khánh, TP Long Xuyên.
 

Thăm, tặng quà cháu Lê Nhựt Tiến
 

Thăm tặng quà cho cháu Phan Tuấn Khang
    
Theo đó, đoàn đến thăm tặng quà cho cháu Lê Nhựt Tiến (sinh năm 2015) bị bệnh bại liệt con của Lê Thanh Hòa (sinh năm 1986) bị phạt tù tội “Mua bán trái phép chất ma túy” đang sống cùng với anh chị và bà ngoại Lê Thị Kim Anh (sinh năm 1950) sức khỏe già yếu, không có việc làm ổn định tại khu nhà trọ thuộc tổ 14, khóm Đông Phú, phường Đông Xuyên. Riêng cháu Phan Tuấn Khang (sinh năm 2011) bị bệnh câm điếc bẩm sinh, trạng thái tinh thần không ổn định, đi lại khó khăn con của Võ Thị Mỹ Nương (sinh năm 1990) bị phạt tù tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” hiện cũng đang sống với anh và bà ngoại Mai Thị Nga (sinh năm 1969) không có việc làm ổn định, hằng ngày bán trái cây dạo thu nhập không ổn định. Hiện tại các gia đình đã không còn khả năng nuôi dưỡng, chăm sóc cũng rất cần sự hỗ trợ.  

Đến thăm các gia đình đoàn đã trao đổi động viên, tuyên truyền những người nuôi dưỡng các cháu cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt để cuộc sống của các cháu không phải chịu tổn thất, ảnh hưởng xấu đến tinh thần, thể chất. Sống hòa nhập tốt với cộng đồng tránh xa những việc làm xấu, vi phạm pháp luật.
KHÁNH HƯNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37440380