Truy cập hiện tại

Đang có 104 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Bàn giao 10 căn nhà Đại đoàn kết

(TUAG)- Sáng ngày 14/01/2023, Đảng ủy, UBND các xã Thoại Giang, Định Thành và thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn) tổ chức bàn giao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn. Tham dự lễ bàn giao nhà có ông Phạm Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể xã.
 

Sau gần 1 tháng thi công, các căn nhà Đại đoàn kết được hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích từ 32 – 79 m2, nhà có kết cấu cột bê tông, vách tường, mái tol, nền lót gạch men (trong đó có một số căn khung kẽm), các căn nhà đều có nhà tiêu hợp vệ sinh, kinh phí xây dựng mỗi căn từ 50-100 triệu đồng. Trong đó, xã Thoại Giang 02 căn, xã Định Thành 04 căn, thị trấn Núi Sập 04 căn do ông Phạm Minh Tâm, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư vận động Công ty TNHH tư vấn đầu tư và xây dựng HAG, Công ty TNHH xây dựng Tín Gia và Công ty TNHH đầu tư và xây dựng TMDV Hồng Thuấn, gia đình ông Huê Minh Nhật, gia đình ông Võ La Cường, gia đình bà Trương Thị Bê hỗ trợ.


Nhận được căn nhà, đại diện các gia đình bày tỏ sự xúc động, vui mừng và chân thành cảm ơn các cấp chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm đã quan tâm, hỗ trợ cho căn nhà thật ấm cúng, che nắng chắn mưa, tạo động lực để tích cực lao động, vươn lên ổn định cuộc sống.
 

Lãnh đạo tỉnh và chính quyền đại phương trao quà cho gia đình 

Dịp này, các nhà tài trợ và chính quyền địa phương đã trao cho gia đình một số phần quà mừng nhà mới và đón Tết cổ truyền của dân tộc./.

Cẩm Nang, Thành Chung
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37047470