Truy cập hiện tại

Đang có 58 khách và không thành viên đang online

Chuyên mục bầu cử

Niềm vui ngày bầu cử ở vùng đồng bào dân tộc

(TUAG)- Hòa chung không khí rộn ràng của cả nước, mọi công tác cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại vùng biên giới, dân tộc huyện Tịnh Biên được thực hiện nghiêm túc, chu đáo, sẵn sàng hòa vào niềm vui lớn trong ngày hội bầu cử 23-5-2021.
 


Nhiều cử tri dù cao tuổi nhưng vẫn đến tận điểm bầu cử để bỏ phiếu

Cập nhật tiến độ đến 15h giờ, huyện Tịnh Biên có 5 xã đạt 100% số cử tri đi bầu cử gồm: An Cư, An Nông, Núi Voi và Văn Giáo, Tân Lợi. Các địa phương còn lại tỷ lệ cử tri đi bầu đều trên 90%. Toàn huyện đạt tỷ lệ trên 97%.
 
Tại huyện Tịnh Biên, công tác báo cáo, cập nhật thông tin tiến độ bầu cử được phối hợp chặt chẽ giữa các xã, thị trấn và UBBC huyện, thông tin liên tục được cập nhật, thông báo qua ứng dụng zalo, tiết kiệm được nhiều thời gian cho các tổ bầu cử.
 


Với sự chuẩn bị tích cực này, tin tưởng rằng việc lựa chọn, bầu ra những đại biểu xứng đáng đại diện cho nhân dân tại các cơ quan dân cử sẽ được thực hiện tốt nhất tại huyện Tịnh Biên, cùng cả nước nói chung và tỉnh An Giang nói riêng thực hiện thành công ngày hội bầu cử - ngày hội non sông.

Nguyễn Hảo (TB)
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37052469